3 Phương pháp dùng Wi-Fi không gây hại cho sức khỏe

1960

1. Giới hạn trẻ em tiến cận với sóng Wi-Fi

Theo như Huffington Post, các nhà nghiên cứu cho thấy, sóng điện từ của Wi-Fi thường ở cách xa người dùng và rất yếu nên nó không đi sâu vào cơ thể. Nhưng dùng thiết bị điện tử và Wi-Fi trong thời gian dài hoàn toàn có thể gây ra sự căng thẳng, rối loạn giấc ngủ…

Cách dùng wifi không gây hại cho sức khỏe

Cách dùng wifi không gây hại cho sức khỏe

Tác động của loại sóng này ở trẻ em hoàn toàn có thể nhiều hơn người lớn. Để Tránh những ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ, bạn hãy đặt cục phát Wi-Fi cách em bé ít nhất 1 là m, không đặt laptop lên đùi khi sử dụng và hạn chế cho trẻ tiếp xúc với các thiết bị điện tử như là máy tính, điện thoại, iPad…

2. Giữ khoảng cách kết với thiết bị phát sóng Wi-Fi

Những nghiên cứu gần đây cho cho thấy, bức xạ của sóng Wi-Fi ảnh hưởng đến sức khỏe vào ban đêm – khi quá trình tái tạo tế vào, hồi phục và quá trình giải độc cho cơ thể diễn ra. Theo Forbes, vách tường bình thường gần như không thể chặn sóng. vì vậy, bạn không nên đặt bộ thu phát Wi-Fi ở trong phòng ngủ hay phòng làm việc, vị trí tốt nhất để đặt thiết bị này là ở góc ít sử dụng trong nhà. Bên cạnh đó, trước khi đi ngủ, bạn chú ý nên tắt điện thoại, hoặc đặt chế độ máy bay và để chúng tránh xa khu vực giường ngủ.

WiFi công cộng không hề an toàn như bạn tưởng

WiFi công cộng không hề an toàn như bạn tưởng

3. Hãy tắt bộ phát Wi-Fi vào ban đêm

Số đông có thói quen sử dụng điện thoại để truy cập Internet trước khi đi ngủ. Bức xạ của thiết bị Wi-Fi và điện thoại di động rất có thể tác động đến hệ thần kinh, gây căng thẳng khiến bạn mất ngủ hoặc ngủ không sâu chính vì vậy hay nằm mơ và mệt mỏi.
Để giảm bớt tác hại này, trước khi đi ngủ, bạn nên tắt bộ phát và hãy ngắt chế độ kết nối Wi-Fi của những thiết bị di động khi không dùng tới.