Tem chống hàng giả: Khi lòng tin không chỉ được xây dựng bằng lời nói!

1082

Trong thời điểm thông tin phát triển mạnh như hiện tại thì chỉ với việc gõ một từ khóa vào công cụ tìm kiếm trên các thiết bị di động hay trên máy tính, người áp dụng sẽ nhanh chóng hoàn toàn có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Hầu hết các tổ chức ai nấy cũng đua nhau quảng cáo sản phẩm của mình là thành công nhất hiệu quả nhất, ra sức bán hàng thế nhưng gần như lại hoàn toàn không hề ý thức được việc bảo vệ những khách hàng của mình. các năm vừa qua hàng gian, hàng giả tràn ngập khắp mọi nơi, và không có bất cứ hạn chế nào cho việc sao chép, sản phẩm của chúng ta thành công thôi vẫn chưa đủ, nếu muốn tổ chức vững mạnh trên thị trường bạn cần phải biết bảo vệ thương hiệu của chính mình.

Mọi hàng hóa đều cần tem chống giả

Mọi hàng hóa đều cần tem chống giả

Hãy xem lại những thông tin gần đây để cảm thấy rằng thương hiệu cấp thiết như thế nào. Một ví dụ điển hình để chúng ta thấy rõ được điều này đấy chính là gạo Việt Nam. Hiện tại Việt Nam là một trong các quốc gia xuất khẩu gạo nhiều nhất thế giới nhưng giá cả gạo của chúng ta lại rất thấp, một cân gạo nhật thì có giá trị hơn khá nhiều lần so với gạo Việt Nam. Nguyên nhân không phải là do chất lượng mà chính là do gạo của chúng ta không có thương hiệu. Tình trạng tương tự cũng xảy ra ở nhiều sản phẩm khác, nếu như 1 sản phẩm có mặt trên thị trường mà không có thương hiệu thì sẽ khó được người ứng dụng tin cậy và xây dựng lâu dài

Tem chống hàng giả: Khi lòng tin không chỉ được tiến hành không chỉ bằng lời nói

Mọi người đều nói: “Lời nói phải luôn đi đôi với hành động”, bất kể bạn kêu gọi như nào đi chăng nữa mà vẫn không đưa ra cho mọi người thấy được một biện pháp hữu hình thì người khác khó mà tin bạn được. niện tại vấn đề lớn nhất mà mọi người gặp phải chính là hàng nhái, giả. Khi mua nhầm phải những sản phẩm này người chịu thiệt hại lớn nhất chính là người sử dụng, do đó bạn phải cần ứng dụng tem chống giả cho sản phẩm của mình để giúp người tiêu dùng có thể chủ động hơn với việc kiểm tra thật giả.

In tem chống hàng giả

In tem chống hàng giả

Nếu bạn chỉ truyền thông, thông báo về sự khác biệt giữa sản phẩm chính hãng và sản phẩm nhái qua hình thức bên ngoài thì chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn vì thế hàng giả sẽ nhanh chóng bắt kịp những điểm không chuẩn xác khác này, thậm chí những kẻ bán hàng nhái hàng giả cũng rất có thể tự viết các bài phân biệt giữa hàng thật và hàng giả. Tem chống giả hoàn toàn không phải là một liệu pháp tinh thần như nhiều công ty vẫn nghĩ mà nó còn là sự giới hạn biểu thị sự chuyên nghiệp của công ty bạn.